วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

คุณสมบัติเหล็กทำแม่พิมพิมพ์และรูปแบบการใช้งาน

เหล็ก ที่ชุบแข็งมาแล้วไม่ต้อง ชุบแข็งเพิ่มเติม ขัดเงาได้ดี สามารถกลึง เจาะ ไสได้ดีมีคุณสมบัติ ทางโฟโตเอทชิ่งดี ความแข็งแรงสูง M202 ขัดขึ้นเงาดี ทำงานง่าย มีความแข็งสม่ำเสมอใช้ทำ แม่พิมพ์พลาสติก แม่พิมพ์แบล็คกาไลท์ ทำโมลด์

อินเสิร์ต (ชิ้นสอด) M238 เป็นเหล็กที่ชุบแข็งมาแล้วมีส่วนผสมกำมะถันต่ำ มาก 0.003% ทำให้ไม่มีตามด มีความ

แข็งสม่ำเสมอ ขัดเงาได้เหมือนกระจก ใช้ทำแม่พิมพ์พลาสติก แม่พิมพ์แบล็คกาไลท์ เมลามีน P20 กลึงง่าย ไม่เปราะ สามารถทำพิมพ์ลวดลายได้ สามารถรับ แรงดึงสูงเหมาะทำแม่พิมพ์อัดพลาสติก เหล็ก สแตนเลส สามารถทนต่อการกัด

กร่อนสูง สามารถทนต่อการสึกหรอได้ดี N695 ใช้ทำอุปกรณ์ที่ต้องการทนสนิม มีความคมและทน เสียดสีี เช่นมีดผ่าตัด M300 ทำแม่พิมพ์ชนิดที่ต้องการทนกรดสูง ทนสนิม เช่นแม่พิมพ์พลาสติก แม่พิมพ์อุตสาหกรรมท่อพีวีซี M310 สามารถทนต่อการกัดกร่อนสูง สามารถทนต่อการสึกหรอได้ดี M340 สามารถทนต่อการกัดกร่อนได้ดีมาก ทนต่อการสึกหรอได้ดี มาก คงขนาดรูปร่างได้ดีระหว่างชุบแข็ง ทำโมลด์ ,โมลด์อินเสิร์ต ,สกรู เหล็กชุบแข็งพร้อม ใช้งาน

NAK80 เป็นเหล็กทำแม่พิมพ์พลาสติกชั้นสูง มีอายุการใช้งาน ยาวนาน มีความสามรถในการกลึงที่ดีเยี่ยมทั้งที่มี ความ

แข็งสูง ขัดเงาเหมือนกระจก M461 เป็นเหล็กที่ชุบแข็งมาแล้วและพร้อมใช้งาน ไม่ต้องชุบแข็ง เพิ่มเติม (อยู่ในสภาพชุบแข็งพร้อมใช้งาน 40 HRC สามารถชุบแข็งได้สูงสุดถึง 44 HRC) ความแข็งสูง การขัดเงาดีเลิศ สามารถเจาะ ไสได้ดี มีคุณสมบัติทาง โพโตเอทชิ่งดีทำแม่พิมพ์พลาสติกที่ต้องการความแข็งแรง สูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น